Hocnauankun’s blog

Hocnauankun’s blog chia sẻ những điều thú vị trong nấu ăn, cũng như những kiến thức nấu các món ăn được các chuyên gia bếp hướng dẫn cách thực hiện.

Học nấu ăn ở đâu để nâng cao tay nghề

Học nấu ăn gia đình với những món ăn ngon, hấp dẫn là cách để cả nhà có thể quây quần vui vẻ bên mâm cơm sau một ngày lao động vất vả, là ngọn nến giữ lửa ấm áp hạnh phúc cho cả gia đình bạn. Một buổi chiều tà nhẹ nhàng , bạn đi trên đường và suy nghĩ hôm nay nấu gì cho vợ mình hay người chồng mình nhỉ, các bạn chạy ra chợ và mua một vài món ăn nhẹ cho bữa tối , Vợ/ Chồng mình thích ăn món gì thì nấu món đó để nấu.

Biết họ thích món thịt kho tàu , mình đã mua nguyên vật liệu về nhà nấu , chuyên đề khóa học nấu ăn thịt kho tàu rồi thì bây giờ có thể đem ra |lòe| :D .. Không khí gia đình sẽ vô cùng ấm áp khi thấy người mình thương ngồi chung bàn với mình , rồi ăn uống vui vẻ, Hạnh phúc khi được sống khoảng thời gian đó.  Hãy học nấu ăn gia đình với món thịt kho tàu dưới đây nhé.

f:id:hocnauankun:20150904174403j:plain

Bây giờ, hãy cùng Học Nấu Ăn Kun làm món ăn thịt kho tàu đơn giản, dễ làm, nguyên liệu dễ kiếm, bạn có thể làm món thịt kho tàu hấp dẫn chiêu đãi cho cả nhà cùng thưởng thức vào dịp lễ 2.9 sắp đến này. Xem cách làm như thế nào nhé.

Nguyên liệu:

- 1kg thịt ba chỉ

- 5 trứng vịt

- Dầu mè điều

- 1 chén nước dừa

- Gia vị: hạt nêm, muối, tiêu, ớt, hành tím băm, dầu ăn, nước mắm, đường.

Cách làm:

- Bước 1: Rửa sạch thịt heo, cắt khúc, để ráo. Đem phần thịt heo luộc sơ, cho tái miếng thịt (làm vậy để khi kho thịt sẽ săn chắc, ăn ngon hơn), ướp gia vị: hạt nêm, tiêu, muối, dầu mè điều, đường cho vừa ăn. Thắn nước đường cho vàng nâu, ướp vô thịt để cho thịt màu thêm đẹp.

- Bước 2: Trứng vịt bạn sẽ đem luộc, bóc vỏ. Lấy một cái chảo chiên vàng quả trứng vịt ( để khi kho trứng không bị vỡ)

- Bước 3: Cho dầu vào nồi, phi thơm hành băm, cho tiếp thịt heo vào xào cho săn thịt, tiếp tục cho trứng vào và cuối cùng cho chén nước dừa vào hầm đến khi thịt heo mềm nhừ.

- Bước 4: Nêm lại cho vừa ăn, múc thức ăn ra dĩa, trang trí một ít hành lá, tiêu và ớt lên bề mặt thức ăn cho món ăn thêm phần ăn ngon miệng và hấp dẫn. Món thịt kho tàu là món ăn dùng kèm với cơm trắng.

Học nấu ăn gia đình với món thịt kho tàu là món ăn dễ làm, đơn gỉan, ăn ngon miệng mà không hề tốn nhiều thời gian của bạn. Miếng thịt heo mềm, ngọt, miếng trứng béo mềm thấm đều hương vị của mùi nước dừa là sự kết hợp tuyệt vời khiến món ăn thêm ngon khi mọi người thưởng thức. Các bà nội trợ hãy nhanh tay trổ tài cho cả nhà mình món thịt kho tàu trong dịp lễ 2.9 sắp tới cùng thưởng thức nhé. Chúc các bạn thành công!!!

f:id:hocnauankun:20150810134023j:plain

Để tìm được địa điểm học nấu ăn ở TPHCM chất lượng thì bạn cần để ý những điểm mà chúng tôi nghĩ là cần thiết, giúp bạn tìm nơi học nấu ăn ở đâu tốt nhất ? Hãy cùng đọc tiếp bài viết dưới đây để giúp bản thân có được cái nhìn sáng suốt và lựa chọn chính xác bạn nhé!

Hiện nhu cầu về lực lượng lao động có tay nghề cao cho ngành Bếp để cung cấp cho nhu cầu tuyển dụng của các khu du lịch, các nhà hàng, khách sạn tại TPHCM là rất lớn. như vậy bạn có thấy tự tin là mình không thất nghiệp không nè ?? Quá tự tin chứ đúng không nè , vì bạn đang được học trong môi trường chú trọng cả về chất lượng và chuyên môn, Bạn có nhiều giờ thực hành hơn, nhiều giờ học hơn , và nhiều giờ trải nghiệm thực tế hơn, bạn đang được học tập và làm việc trong môi trường nước ngoài , như vậy sẽ giúp bạn hiểu vấn đề nhanh hơn . sau này khi đi làm bạn sẽ không còn lo ngại vấn đề gì nữa . Như vậy bạn sẽ rất vui khi thực hiện được nhiều món ngon hấp dẫn.