Hocnauankun’s blog

Hocnauankun’s blog chia sẻ những điều thú vị trong nấu ăn, cũng như những kiến thức nấu các món ăn được các chuyên gia bếp hướng dẫn cách thực hiện.

Học nấu ăn chay cùng chuyên gia ở Đà Nẵng

Với cách thức học nấu ăn chay được khai thác và tìm hiểu bởi các chuyên gia bếp trên thế giới, đang tạo ra làn sóng nấu ăn chay ngon cũng như vô cùng hấp dẫn tại các nhà hàng chay trên địa bàn thành phố HCM nói chung và trên thế giới nói riêng.

Thức ăn sạch và ngon được trưng bày cho khách xem, rồi tự khách chọn cho mình món ăn mình thích , có thể bạn thích rau mâm xôi  kết hợp với nấm , xào chung với gừng , thì các bạn có thể lựa chọn  các loại rau phù hợp , sau đó ước chừng lượng mình cần rồi lấy ra mang cân , sau quá trình cân xong thì các bạn còn được chọn thêm cách nấu , cũng như là chia loại trái cây đó ra nhiều loại khác nữa . Có nghĩa bạn muốn xào chiên , hấp ... tất cả sẽ theo ý kiến của bạn , còn nếu bạn chưa chọn cho mình được cách tốt nhất thì chúng tôi sẽ đưa ra gợi ý món đó sẽ dùng để chiên, hay món kia nên luộc ... Theo quy trình như vậy các thực phẩm luôn được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp, mang lại trái cây rau củ tươi ngon đến với các bạn.

f:id:hocnauankun:20150905192420j:plain

Các món ăn chay bằng rau củ , và trái cây luôn mang lại cảm giác an toàn và trải nghiệm an lành đối với cá nhân cũng như gia đình khi dùng bữa cảm giác ngon miệng hơn. Tuy ăn lạc nhưng tâm được sáng hơn... Ngoài ra có tiết mục decor từ rau củ. bạn sẽ được chiêm ngưỡng các nghệ nhân giới thiệu các loại rau củ và tạo hình lên chúng . Bạn có thể gặp một chú Rồng tí hon hay Con Công Con Phượng cực lớn cực đẹp. Tất cả được phát họa bởi bàn tay nghệ nhân tài hoa . Trang trí trên các bàn ăn . Bạn có thể mua chúng về để trang trí cho bàn ăn của mình . Và nếu bạn thích con chuồn chuồn hay con gà , thì tại bàn của những nghệ nhân, bạn có thể yêu cầu họ thực hiện cho bạn một con như ý thích mình nhé!

f:id:hocnauankun:20150905190907j:plain

Học nấu ăn tại Tphcm là bạn đã nắm chắc sự thành công trên con đường trở thành một nhà đầu bếp trong tương lai lên đến 79%. Hãy cùng Học nấu ăn tìm hiểu quá trình hình thành và phát triển nghành bếp tạ TPHCM , cũng như các đầu bếp chuyên nghiệp ở HCM như thế nào nhaaaaaaaaa !!!

Học nấu ăn đang là khóa học được nhiều người quan tâm và muốn theo học nhất cộng thêm học nấu ăn tại Tphcm thì càng thu hút nhiều hơn nữa, bởi đây được xem là nơi đào tạo tốt nhất, rất nhiều người trở thành một đầu bếp thực sự cũng từ đây mà ra.

Tại Tphcm, có rất nhiều trường/trung tâm dạy nấu ăn uy tín, chất lượng đào tạo tốt đảm bảo tay nghề cho các học viên. Bên cạnh đó, các trường/trung tâm dạy nấu ăn có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tối tân là nơi tổ chức các cuộc thi đầu bếp đạt tiêu chuẩn quốc tế, với môi trường đào tạo chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn, giảng dạy của các chuyên gia đầu bếp hàng đầu của Việt Nam đang làm việc tại các nhà hàng, khách sạn lớn của Tphcm học sẽ truyền đạt nhiều kinh nghiệm, kiến thức cũng như công thức học nấu ăn cho bạn , giúp bạn dễ dàng thành công hơn trong nghề bếp.

Khi tới tham gia khóa học nấu ăn tại Tphcm, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi từ trường/ trung tâm dạy nấu ăn từ việc cung cấp nguyên liệu cho mỗi buổi học đến đồng phục, giáo trình bạn sẽ không phải lo về điều đó. Một điiều cực kỳ hấp dẫn cho những ai muốn học nấu ăn tại Tphcm là khi bạn học nấu ăn tại Tphcm bạn sẽ được nhà trường hay trung tâm giới thiệu việc làm cho bạn tại các nhà hàng hay khách sạn để bạn có thể thực hành nhiều để nâng cao tay nghề đầu bếp.

Với các bạn đang ở Đà Nẵng thì cơ hội được Học nấu ăn tại Đà Nẵng với Siêu đầu bếp chuyên nghiệp , được nhận cúp danh giá của nghành bếp. Và cơ hội thành công trên mọi nẻo đường, cho dù bạn học nấu ăn để kinh doanh hay tìm một công việc có mức thu nhập ổn định hay học về làm ra những món ăn ngon cho gia đình với mục đích gì đi nữa thì bạn luôn luôn thành công với tay nghề của mình. Hãy tham gia học nấu ăn để sớm thành công nhé. Hocnauankun's Blog xin chúc các bạn thành công!!!