Hocnauankun’s blog

Hocnauankun’s blog chia sẻ những điều thú vị trong nấu ăn, cũng như những kiến thức nấu các món ăn được các chuyên gia bếp hướng dẫn cách thực hiện.

Trở thành chuyên gia bếp tại khóa học nấu ăn ở TPHCM

Nhu cầu học nấu ăn ở TPHCM ( Hồ Chí Minh ) hiện đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết khi cơ hội việc làm và sự đầu tư chất lượng giảng dạy nấu ăn ngày càng phát triển.

Học nấu ăn ở tp Hồ Chí Minh đang ngày càng phát triển theo nhu cầu nâng tầm ẩm thực phục vụ cho ngành du lịch . Khi nấu ăn không còn là công việc nhàm chán như những ngày trước cắm mặt trong bếp , thì nấu ăn đang dần trở nên là một cách hưởng thụ , cách thư giãn trong cuộc sống bận rộn và cũng là cách thể hiện tình thương đối với những người trong gia đình, hay đối với dam mê ẩm thực ở tầm nghệ thuật. Điều này đã động lực cho nhu cầu học nấu ăn tăng cao , đặc biệt ở cuộc sống hiện đại tại thành phố phát triển nhất nhì nước Việt – Hồ Chí Minh .

f:id:hocnauankun:20150810134023j:plain


Thành phố Hồ Chí Minh là nơi mở ra rất nhiều môi trường phát triển trong rất nhiều ngành khác nhau , trong đó thì du lịch là một ngành đem lại nhiều lợi ích kinh tế cho thành phố cũng như cả nước nói chung . Sự phát triển này , đòi hỏi ẩm thực cần một nguồn nhân lực chuyên nghiệp để có thể dáp ứng được nhu cầu thiết yếu của khách hàng trong nước cũng như ngoài nước , nên nhu cầu học nấu ăn cũng trở nên thu hút và cấp thiết hơn với tương lại phát triển mở rộng nghề nghiệp của nhiều bạn trẻ sau này .
Ngoài ra , không phân biệt đối tượng , bất cứ ai cũng đều có thể tự do đi học nấu ăn ở tp Hồ Chí Minh với những loại ẩm thực yêu thích của mình như một sở thích , như mục đích nấu ăn ngon cho gia đình hay những người muốn học nấu ăn để kinh doanh.

Từ đó , nhiều trường dạy nấu ăn ở TP .HCM được mở ra và tổ chức nhiều khoá học nấu ăn với đủ mọi cấp độ . Với nhu cầu tăng cao , nhiều trung tâm dạy nấu ăntp Hồ Chí Minh đầu tư vào chất lượng giảng dạy ẩm thực nhằm đảm bảo uy tín và thu hút tuyển học viên cho đơn vị . Tương tự  tại TPHCM này , bạn có thể tìm thấy được nơi học nấu ăn ngon tốt nhất cũng như hoàn hảo nhất.

f:id:hocnauankun:20150810133740j:plain

Thực tế cho thấy cơ hội việc làm ẩm thực ở tp Hồ Chí Minh nhiều hơn so với nơi khác nên hầu hết học viên sau khi hoàn thành các khoá dạy nấu ăn đã có công việc phù hợp với mức thu nhập hấp dẫn . Bởi Hồ Chí Minh là thành phố có rất nhiều Nhà hàng – Khách Sạn cao cấp , nhiều loại hình kinh doanh ẩm thực khác nhau với các văn hoá ẩm thực khác nhau được thu hút thực khách cũng như người muốn học làm đầu bếp .

Nghề Bếp đang được nâng giá trị lên tầm cao mới . Có môi trường làm việc đặc thù khác biệt với những áp lực , sự nóng bức , thời gian làm việc không cố định . . . Chính vì vậy , người học nấu ăn phải chọn được địa đểm dạy nấu ăn chất lượng , để vừa đào tạo , vừa nuôi dưỡng đam mê ngề bếp của mình.

Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp , trang thiết bị hiện đại chúng tôi sẽ đào tạo các học viên trở thành những đầu bếp chuyên nghiệp . đã xây dựng , cập nhật chương trình để đáp ứng được nhu cầu học nghề nấu ăn chuyên nghiệp . Nhiều học viên của đang là bếp trưởng , chủ doanh nghiệp thành công trong ngành kinh doanh ẩm thực .

Chúng tôi đầu tư 1 phòng học lý thuyết , 3 phòng học thực hành lớn , có thể cùng lúc đào tạo gần 100 Học viên . Các phòng học đều được trang bị các thiết bị , công cụ tốt nhất để các học viên có thể thực hành , chế biến các món ăn ngon ngay tại phòng học với sự hướng dẫn của các giảng viên .

Hầu hết các giảng viên của hội đều là các chuyên gia ẩm thực hàng đầu , các bếp trưởng đang làm việc tại các khách sạn , nhà hàng lớn tại TP . HCM .

Các chương trình đào tạo tại hội rất đa dạng , tập trung các chuyên đề đào tạo nghề như : đào tạo bếp chính , bếp trưởng nhà hàng theo món Việt , món Âu , món Hoa , đào tạo nấu tiệc , mở quán ăn , mở nhà hàng như mở quán phở , bún bò Huế , hủ tiếu nam vang . . .

Học viên học không những được học nấu ăn ngon , mà còn được trang bị các kiến thức về văn hóa ẩm thực , vệ sinh an toàn thực phẩm , an toàn lao động , . . . Đặc biệt , Học viên được giao lưu với các đầu bếp , siêu đầu bếp , vua đầu bếp nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới . Học viên được rèn luyện thêm về các kỹ năng giao tiếp , làm việc nhóm , tham gia các hoạt động xã hội . . .